Pages

Wednesday, August 12, 2020

แฉพฤติกรรม แม่ค้ามักง่าย ใช้สำลีผสมน้ำยาขนมจีน ขายลูกค้าใส่บาตรพระ - ช่อง 7

soncenos.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - แฉพฤติกรรม แม่ค้าขนมจีนน้ำยา จังหวัดเพชรบูรณ์ ใช้สำลีผสมน้ำยากะทิ หลอกขายลูกค้ากิน และซื้อใส่บาตร แต่พระไม่ฉัน จึงนำมาแจกชาวบ้าน

นี่คือ คลิปภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นำมาแสดงให้ดู หลังจากเธอกำลังจะกินขนมจีนน้ำยาที่ทางวัดใกล้บ้านนำมาแจกให้ชาวบ้านได้กิน ภายหลังมีญาติโยมซื้อมาใส่บาตรในตอนเช้า จนกระทั่งพบความผิดปกติอย่างที่เห็น และเมื่อนำก้อนสีขาวขุ่นที่ผสมอยู่ในน้ำยาขนมจีนไปล้างน้ำ ก็พบว่ามีลักษณะคล้ายสำลี ตามที่เคยปรากฎเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์คลิปภาพการตรวจสอบสิ่งต้องสงสัยของเธอที่เกิดขึ้นให้ผู้คนในโลกโซเชียลได้ดู พร้อมกับเขียนข้อความในเชิงสอบถามความเห็นว่า "ทุกคนคิดว่าเป็นอะไร ขนมจีนน้ำยาปลา หรือทิชชู หรือสำลี ไม่คิดว่าบ้านเราจะมีแบบนี้"

ภายหลังมีการโพสต์คลิปภาพและข้อความดังกล่าว ปรากฏว่ามีผู้คนในโลกโซเชียลเข้ามาดูและแสดงความเห็นที่หลากหลาย โดยส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่าเหมือนสำลีมาก และอาจเป็นสำลีจริง ๆ ขณะที่บางคนบอกว่าไม่กล้าซื้อกินเลย ร้านอยู่ที่ไหน ทำแค่ได้ขายไม่นึกถึงคนกิน รวมถึงข้อความที่ว่า คนทำเห็นแก่ตัว แย่มาก

ผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายนี้ เปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวด้วยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่พบเห็นสิ่งผิดปกติดังกล่าว ผสมอยู่ในน้ำยาขนมจีนที่ทางวัดนำมาแจกให้ หลังจากมีคนซื้อมาใส่บาตร

โดยครั้งแรกพี่สาวของเธอเป็นคนเจอก่อน ส่วนครั้งนี้มาเจอด้วยตัวเอง ขณะกำลังแกะถุงเทน้ำยากะทิออกมากิน จึงถ่ายคลิปภาพนี้เอาไว้ โพสต์เตือนคนอื่น ๆ ว่า ก่อนที่จะกินขนมจีนน้ำยากะทิจะต้องตรวจดูให้ดีก่อน

Let's block ads! (Why?)


August 12, 2020 at 11:08AM
https://ift.tt/3ixgoof

แฉพฤติกรรม แม่ค้ามักง่าย ใช้สำลีผสมน้ำยาขนมจีน ขายลูกค้าใส่บาตรพระ - ช่อง 7
https://ift.tt/3ciA1wM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment