Pages

Saturday, July 11, 2020

เภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นสูตรผสมคอลลาเจน รีวิว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

soncenos.blogspot.com
  • ดับเบิ้ลยูวีฟิลเตอร์ป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB ไม่ให้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสตลอดวัน
  • า

         เนื้อครีมถือว่าเหนียวน้อยกว่าเภสัชตัวอื่น การเกลี่ยการทาง่ายกว่า ส่วนเรื่องกลิ่นเรามองว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ส่วนเรื่องความขาวที่เราใช้มาแล้วรู้สึกว่ายังไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่ แต่เรื่องความชุ่มชื่นต้องมอบให้เขาเพราะว่าทำให้ผิวชุ่มชื่น ถึงผิวจะไม่ค่อยขาวขึ้นแต่รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสผิวนุ่มขึ้น รู้สึกได้เลยเวลาเราทาไปนานๆ แล้วมือเราที่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยนุ่ม แต่พอถ้าไปแล้วเมื่อเราโดนเนื้อครีมปรากฏว่ามือนุ่มขึ้น 

    ก

         สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้เราคิดว่าราคาเท่านี้คุ้มมากๆ สำหรับการทดลอง และทั้งคุณสมบัติประโยชน์ของมันเราคิดว่าคุ้มค่า เราขอแนะนำถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใสเร็วอยากให้ผิวนุ่มเร็วทาเมื่อคิดออก 

    Let's block ads! (Why?)


    July 11, 2020 at 03:32PM
    https://ift.tt/2Zim2E9

    เภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นสูตรผสมคอลลาเจน รีวิว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
    https://ift.tt/3ciA1wM
    Home To Blog

    No comments:

    Post a Comment